Thông báo tạm dừng hoạt động tại kho Hồ Chí Minh tới hết 1/8/2021

09:01 26/07/2021 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Do tình hình dịch bệnh Covid19 diễn biến ngày càng phức tạp, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chỉ cho phép các phương tiện vận chuyển những hàng hoá thiết yếu được phép hoạt động cũng như chỉ cho phép các phương tiện vận chuyển thuộc luồng xanh được cấp mã QR chứng nhận mới được phép ra vào thành phố. 

Vậy nên chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng khi phải thông báo như sau:

1. Tạm dừng toàn bộ hoạt động tại kho Hồ Chí Minh bao gồm cả giao nhận và trả hàng tại kho đến ngày 01.08.2021. 

2. Tại kho Hà Nội việc giao hàng sẽ vẫn được duy trì tuy nhiên việc xử lý các đơn hàng giao sẽ chậm hơn bình thường. Toàn bộ các nhân viên kho của chúng tôi đều đã được xét nghiệm Covid và tiêm vacxin cũng như luôn đảm bảo thực hiện thông điệp 5K theo Bộ Y Tế. 

3. Hàng hoá thông quan từ Trung Quốc về Việt Nam hiện gặp khó khăn trong việc chở hàng vào Hà Nội theo yêu cầu của chỉ thị 16 vậy nên chúng tôi xin tạm dừng các cam kết vận chuyển đối với các đơn hàng chưa về Việt Nam trong thời gian giãn cách xã hội. 

4. Toàn bộ các đơn hàng đang trong kho Việt Nam sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho trong thời điểm giãn cách xã hội. 

Vì sức khoẻ cộng đồng và quý khách hàng, chúng tôi rất mong quý khách hàng thông cảm vì những sự cố bất khả kháng này. Kính chúc quý khách hàng cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an và chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline 096.585.1688 

Trân trọng, 

BQT Nguonhangaz

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo