CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN MỚI NHẤT

05:00 01/07/2023 Thông Báo

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm tối ưu lại các line hàng phù hợp cho từng đơn hàng để có chi phí phù hợp nhất cho quý khách hàng lựa chọn, Nguonhangaz xin thông báo cập nhật bảng cước vận chuyển mới nhất áp dụng cho các đơn đặt cọc từ 0h00 ngày 03/07/2023, cụ thể như sau: 

1. LINE VẬN CHUYỂN TỔNG HỢP: 

Ưu điểm: Giá vận chuyển rẻ hơn, ship nội địa rẻ hơn. Thời gian hàng về phụ thuộc tuỳ vào tình hình thông quan tại từng thời điểm. Không áp dụng bảng giá với các hàng thuộc danh mục đặc biệt. 

2. VẬN CHUYỂN NHANH - TMĐT

Ưu điểm: Thời gian hàng về nhanh, ổn định tuy nhiên có thể phát sinh thêm ship nội địa cao hơn. Nếu quá cam kết thời gian hàng về sẽ được hỗ trợ hoàn phí vận chuyển hoặc hoàn cọc. 

Với line hàng Vận chuyển nhanh TMĐT, Nguonhangaz triển khai CAM KẾT HỖ TRỢ 100% CƯỚC VẬN CHUYỂN hoặc HOÀN LẠI CỌC nếu như hàng không về đúng như thời gian cam kết, cụ thể như sau: 

Nếu quá 12 ngày hàng chưa về kho Hà Nội và quá 17 ngày hàng chưa về kho Hồ Chí Minh tính từ lúc xuất kho Trung Quốc (không tính cuối tuần, nghỉ lễ và trường hợp bất khả kháng do thiên tai), kiện hàng sẽ được hỗ trợ 100% cước vận chuyển. 

Nếu quá 17 ngày hàng chưa về kho Hà Nội và quá 22 ngày hàng chưa về kho Hồ Chí Minh tính từ lúc xuất kho Trung Quốc (không tính cuối tuần, nghỉ lễ và trường hợp bất khả kháng do thiên tai), kiện hàng sẽ được hỗ trợ hoàn lại cọc. 

Khi quý khách bấm đặt cọc đơn hàng sẽ có 2 lựa chọn "TMĐT" hoặc "VCTH", quý khách vui lòng lựa chọn line hàng phù hợp với đơn hàng. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng khi đặt cọc, quý khách sẽ được tích luỹ giá trị tiền hàng để được hưởng các đặc quyền ưu đãi như chiết khấu phí kiểm đếm, phí dịch vụ và giảm tỷ lệ đặt cọc. Chi tiết https://nguonhangaz.com/bang-gia/ .

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline 096.585.1688 hoặc nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Trân trọng,

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo