Thông báo thay đổi cước vận chuyển quốc tế line TMDT

04:19 26/08/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Do những thay đổi gần đây của hải quan 2 nước Việt Nam - Trung Quốc trong chính sách kiểm tra thông quan line hàng Thương mại điện tử cũng như do ảnh hưởng của đợt nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới dẫn đến tình trạng thông quan line hàng TMDT gặp nhiều khó khăn và chi phí tăng cao nhiều lần. Nguonhang xin phép thông báo như sau: 

1. Hàng hoá xuất kho Trung Quốc theo line TMDT từ ngày 19/08/2020 sẽ về chậm hơn so với bình thường, thời gian cam kết vận chuyển bị lùi so với trước đây thêm 05 ngày như thông báo gần nhất. 

2. Nguonhang xin phép tăng 3.000 đồng/kg cho tất cả các mức cân nặng của line vận chuyển TMDT. Áp dụng cho các đơn đặt cọc từ 0h00 ngày 28/08/2020. 

3. Nguonhang xin phép tăng 300.000 đồng/m3 cho tất cả các mức cân nặng của line vận chuyển Nhập khẩu Chính ngạch. Áp dụng cho các đơn đặt cọc từ 0h00 ngày 28/08/2020. 

4. Nguonhang giữ nguyên bảng giá và cước phí của line hàng Đặc biệt. 

5. Các bộ phận backoffice và kho vận của Nguonhang sẽ vẫn làm việc bình thường trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 để xử lý đơn hàng được thông suốt.

Trong thời điểm khó khăn này, Nguonhang khuyến cáo quý khách hàng không nên tin tưởng những lời mời chào hấp dẫn giá rẻ và cam kết hàng về siêu nhanh trên các trang mạng tại thời điểm này để tránh mất tiền và mất hàng hoá. Quý khách hàng hãy thật sự cân nhắc và lựa chọn những nhà vận chuyển uy tín có trụ sở văn phòng kho bãi rõ ràng để giao dịch. 

Nguonhang sẽ luôn cố gắng mở rộng tìm kiếm các đường vận chuyển mới cũng như xử lý hàng hoá về tới tay Quý khách hàng nhanh nhất có thể. Chúng tôi rất mong quý khách hàng thông cảm và cùng chúng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline: 096.585.1688 để được hỗ trợ. 

Trân trọng, 

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo