Thông báo điều chỉnh cước vận chuyển quốc tế và CTKM phí mua hàng từ ngày 14/05/2020

03:26 13/05/2020 Thông Báo

Kính gửi Quý khách hàng, 

Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới Quý khách vì những bất tiện thời gian qua trong việc lưu thông hàng hoá khiến công việc kinh doanh của quý khách hàng bị ảnh hưởng, những thay đổi trong chính sách xuất nhập khẩu hàng hoá của Chính phủ Trung Quốc cùng thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động kéo dài dẫn đến tình trạng hàng hoá bị ứ đọng rất nhiều, thời gian thông quan bị chậm hơn rất nhiều so với thông thường. 

Vì những thay đổi đó, dẫn đến chi phí thông quan hàng hoá thời gian qua bị tăng lên rất nhiều, tuy nhiên để chia sẻ rủi ro cũng như khó khăn cùng quý khách, các đơn hàng cũ đang trên đường xuất kho vận chuyển về Việt Nam, Nguonhang sẽ cố gắng nỗ lực để giữ nguyên cước vận chuyển theo bảng giá cũ.
Các đơn mới đặt cọc từ ngày 14/05/2020, Nguonhang xin phép được tính theo bảng giá vận chuyển mới như dưới đây, mỗi mức cân nặng sẽ dao động tăng thêm từ 1.000 đồng đến 3.000 đồng so với bảng giá cũ: 

2. Đồng thời, để đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này, trong thời gian từ ngày 14/05/2020 đến hết ngày 31/05/2020, Nguonhang sẽ hỗ trợ giảm phí mua hàng như sau:

Khách VIP 0 - VIP 5: giảm 30% phí mua hàng trên tổng phí mua hàng

Khách VIP 6: giảm 40% phí mua hàng trên tổng phí mua hàng

CTKM này áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt cọc từ 0h00 ngày 14/05/2020 và không áp dụng đồng thời với các chương trình chiết khấu vip khác. 

3. Bên cạnh đó, các đơn hàng đặt cọc từ 0h00 ngày 14/05/2020 sẽ áp dụng tỷ lệ đặt cọc như sau:

Vip 0- VIP 2: Đặt cọc 80%

VIP 3- VIP 4: Đặt cọc 70%

VIP5- VIP 6: Đặt cọc 60%

4. Trong thời gian này, theo yêu cầu của hải quan, tất cả các kiện hàng đóng gỗ sẽ không được thông quan,do vậy đối với các đơn hàng dễ vỡ hỏng mà quý khách sử dụng dịch vụ đóng gỗ, Nguonhang sẽ không sử dụng đóng gỗ mà thay vào đó sẽ áp dụng bọc chống xóc gia cố 2 lớp dày dặn và vận chuyển về Việt Nam. 

Nguonhang sẽ cố gắng hết sức để xử lý hàng hoá về trong thời gian sớm nhất, rất mong quý khách hàng thông cảm và vui lòng chờ đợi hàng hoá được vận chuyển về đến kho Việt Nam. Ngay khi tình hình thị trường có chuyển biến tốt hơn trong việc thông quan hàng hoá, chi phí thông quan giảm xuống, Nguonhang sẽ điều chỉnh lại mức giá và mức đặt cọc phù hợp hơn. 

Xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng của Quý khách trong thời gian vừa qua, đặc biệt là những giai đoạn nhạy cảm như hiện nay. Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline của CSKH: 096.585.1688 để được hỗ trợ.

Trân trọng!

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo