[TB] Hướng dẫn săn sale 11/11 và thay đổi cách tính cân nặng line hàng TMĐT

10:32 27/10/2023 Thông Báo

Kính gửi Quý khách hàng,

Hàng năm ngày lễ độc thân 11/11 luôn là một ngày hội sale lớn trên các sàn thương mại điện tử, để quý khách có thể kịp thời săn được những món hàng tốt với giá ưu đãi nhất trong năm, Nguonhangaz xin gửi tới quý khách những quy định hướng dẫn chung khi đặt cọc các đơn hàng săn sale 11/11 như sau: 

1. Đối với các đơn hàng đặt cọc săn sale theo 2 giai đoạn: 

- Thời gian đặt cọc đơn lần 1: Từ 19h00 ngày 24/10 đến 17h00 ngày 31/10 (tính theo giờ Việt Nam)

- Thời gian mua đơn lần 2: Thanh toán từ 19h00 ngày 31/10 đến 23h00 ngày 03/11/2023 (tính theo giờ Việt Nam)

Các đơn đặt cọc săn sale, chúng tôi sẽ vẫn thu đủ cọc như thông thường, sau đó bộ phận mua hàng sẽ trích cọc tương ứng theo yêu cầu của từng shop để đặt cọc đơn hàng. Tới ngày mở bán săn sale, bộ phận mua hàng sẽ tiến hành thanh toán nốt số tiền cần phải thanh toán còn lại cho shop.

Lưu ý:

- Đối với các đơn đặt cọc săn sale, shop sẽ không hoàn trả lại số tiền đã đặt cọc nếu như quý khách huỷ đơn hàng.

- Điều kiện để áp dụng mã giảm giá đối với các đơn hàng đã đặt cọc là số tiền thanh toán lần 2 phải tối thiểu được 300 tệ. 

2. Đối với các đơn mua hàng săn sale 1 lần: 

- Đợt mở bán 1: Mua từ 19h00 ngày 31/10 đến 23h00 ngày 03/11 (tính theo giờ Việt Nam)

- Đợt mở bán 2: Mua từ 19h00 ngày 10/11 đến 23h00 ngày 11/11 (tính theo giờ Việt Nam)

Quý khách lên đơn với giá sale mà shop đăng bán, tiến hành đặt cọc như thông thường, bộ phận mua hàng của chúng tôi sẽ tiến hành mua đơn săn sale theo yêu cầu. 

Quý khách hàng lưu ý, dịp lễ sale 11/11 luôn là 1 dịp sale lớn nhất trong năm nên lượng hàng hoá sẽ phát sinh gia tăng đột biến dẫn tới thời gian shop phát hàng có thể sẽ chậm hơn so với thông thường và người mua không có quyền tạo khiếu nại NCC trên các sàn thương mại điện tử về việc phát hàng chậm. 

Bên cạnh đó, thời gian tới để chuẩn hoá hơn về line hàng VCTM theo yêu cầu của hải quan, Nguonhangaz xin thông báo cách tính cân nặng của line hàng VCTM đối với các kiện nhập kho Trung Quốc từ ngày 25/10 như sau: 

 Chi phí cân nặng đơn hàng = (Cân nặng của kiện hàng sau khi khai thác + Cân nặng bao bì gốc)* Đơn giá cân nặng

Trong đó:

Cân nặng của kiện hàng: Là cân nặng các kiện hàng sau khi được khai thác xử lý và được hiển thị trên hệ thống. 

Cân nặng bao bì gốc: Là phần cân nặng của bao bì đóng gói mà NCC gửi ban đầu, được tính bằng Cân nặng kiện hàng trước khi thai thác trừ đi cân nặng kiện hàng sau khi khai thác. 

Ví dụ, NCC gửi 1 kiện hàng ban đầu nặng 50kg, sau khi khai thác xử lý thành 10 kiện hàng, mỗi kiện cân lên được 4.8kg thì cân nặng bao bì gốc = 50 - (10*4.8) = 2kg. Tổng cân nặng của đơn hàng sẽ vẫn là 50kg như shop gửi ban đầu nhưng do yêu cầu thông quan, Nguonhangaz buộc phải phân tách số liệu thành 2 mục khác nhau.

Đối với các đơn hàng đạt chuẩn TMĐT không cần thêm khâu xử lý khai thác hàng hoá hoặc các đơn hàng phải xử lý khai thác nhưng do nguyên nhân khách quan mà không thể giữ lại được bao bì thùng đóng gói ban đầu của shop thì phần cân nặng bao bì gốc sẽ auto bằng 0. 

Để đảm bảo lợi ích của Quý khách, Nguonhangaz khuyến cáo quý khách hàng khi nhận đơn hàng đi theo line TMĐT chủ động quay video, chụp ảnh, cân đo lại kiện hàng ngay khi nhận hàng để có dữ liệu đối chiếu khi xử lý những khiếu nại liên quan tới sai sót về cân nặng của đơn hàng. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ hotline CSKH 096.585.1688 để được hỗ trợ kịp thời.

Trân trọng, 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo