ĐẶT ĐƠN LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI THÁNG 12

10:04 30/11/2021 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Chỉ còn gần 60 ngày nữa chúng ta sẽ bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, những tháng cuối năm luôn là khoảng thời gian công việc kinh doanh trở nên nhộn nhịp và sôi động nhất. Để đồng hành và phát triển cùng quý khách hàng trong những chặng đường sắp tới, Nguonhangaz xin trân trọng gửi tới quý khách bảng giá cước cân nặng vận chuyển mới nhất với mức giá vận chuyển GIẢM sâu chỉ còn từ 1x/kg từ Trung Quốc về Việt Nam. Quý khách có các đơn hàng đặc biệt hoặc cân nặng cao vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được mức giá ưu đãi nhất. 

Chi tiết bảng giá như sau: 

Bên cạnh đó, song song với bảng giá mới Nguonhangaz tiếp tục triển khai chương trình "ĐẶT ĐƠN LIỀN TAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI" và "COMBO LỘC PHÁT"  trong tháng 12 này với chi tiết như sau:

1.Giảm 86% PHÍ MUA HÀNG cho toàn bộ các đơn hàng đặt cọc từ 0h00' tới hết 23h59' ngày 02/12/2021 và 22/12/2021. 

2.ĐẶC BIỆT FREE 100% PHÍ MUA HÀNG cho toàn bộ các đơn hàng đặt cọc từ 0h00' tới hết 23h59' ngày 12/12/2021.

3.Với những khách hàng thường đi các mặt hàng giá trị cao, phí mua hàng thường chiếm một phần tỷ trọng lớn trong việc tối ưu chi phí thì lựa chọn "COMBO PHÍ MUA HÀNG LỘC PHÁT", chỉ với mức chi trả 6.666.888 đồng/tháng, quý khách hàng có thể đặt đơn thoải mái không lo về chi phí dịch vụ mua hàng phát sinh vượt mức trong tháng cũng như không giới hạn số lượng đơn hàng. Lưu ý: Combo đã mua không thể hoàn huỷ. 

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Nguonhangaz dự kiến năm nay các nhà cung cấp Trung Quốc cũng như các nhà vận chuyển sẽ nghỉ Tết nguyên đán sớm hơn so với mọi năm. Vậy nên chúng tôi hy vọng quý khách nắm bắt thông tin kịp thời để chủ động sắp xếp công việc kinh doanh và có kế hoạch nhập hàng phù hợp. 

Trân trọng,

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo