GIẢM GIÁ VẬN CHUYỂN CHÀO ĐÓN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

04:55 21/09/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Để chuẩn chào đón ngày lễ Doanh nhân Việt Nam 13/10/2020 đang tới gần, Nguonhang ra mắt bảng giá mới với cước cân nặng GIẢM SÂU TỪ 3000 ĐẾN 4000 VNĐ/KG áp dụng cho tất cả các mốc cân nặng đối với toàn bộ đơn hàng được đặt cọc từ 0h00 ngày 22/09/2020. Bảng giá mới sẽ áp dụng chung cho cả 2 hình thức vận chuyển Thương mại điện tử và Vận chuyển thường.

Chi tiết bảng giá mới như dưới đây: 

Lưu ý: Quý khách hàng lưu ý bảng giá vận chuyển của Nguonhang là bảng giá được tính từ kho Quảng Châu về đến kho Việt Nam, không phải kho từ Đông Hưng hay Bằng Tường như nhiều đơn vị vận chuyển khác do vậy bảng giá của chúng tôi có thể nhỉnh hơn so với nhiều phương án lựa chọn khác của quý khách. Tuy nhiên lợi thế của kho ở Quảng Châu đó là phí ship nội địa Trung Quốc của đơn hàng sẽ thấp hơn 30%-50% so với kho hàng ở các cửa khẩu biên giới kèm theo đó là việc thuận lợi hơn trong việc điều chuyển line hàng linh động trong những thời kỳ khó khăn. Nếu như quý khách có các lô hàng lớn, hãy liên hệ với kinh doanh để được tìm phương án vận chuyển tối ưu nhất về chi phí. Nguonhang luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách ở mức độ cao nhất có thể. 

Bên cạnh đó, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc như sau: 

  • Các shop, xưởng, nhà cung cấp, nhà vận chuyển và hải quan Trung Quốc dự kiến nghỉ lễ từ 1/10 đến hết 8/10. Do vậy các đơn hàng được nhập kho Trung Quốc sau ngày 26/9/2020 dự kiến sẽ về chậm hơn so với thông thường do tình hình tắc nghẽn ùn ứ hàng hoá thường xuyên xảy ra sau các kỳ nghỉ lễ dài ngày. 
  • Trong thời gian nghỉ lễ, tất cả các bộ phận tại Nguonhang vẫn hoạt động làm việc xử lý đơn hàng bình thường tuy nhiên thời gian chờ shop phát hàng cũng như xuất kho về Việt Nam sẽ chậm lại do ảnh hưởng của kỳ nghỉ lễ. Hàng hoá nhập kho sau 27/9/2020 sẽ được chúng tôi lưu trữ tại kho Trung Quốc và làm thủ tục xuất đi sau khi hải quan thông báo làm việc trở lại.  

Chúng tôi xin trân trọng thông báo để quý khách nắm bắt thông tin chủ động trong công việc kinh doanh của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ hotline: 096.585.1688 để được hỗ trợ

Trân trọng,

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo