Thông báo điều chỉnh tỷ lệ đặt cọc trở về mức bình thường và một số lưu ý khi tạo Khiếu nại

04:27 23/04/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Hiện nay tình trạng thông quan hàng hoá đã ổn định hơn, Nguonhang xin thông báo điều chỉnh lại tỷ lệ đặt cọc cho các đơn hàng order ( trừ đơn hàng lẻ mua web ngoài) trở về mức đặt cọc cố định như cũ, được quy định theo bảng chính sách khách hàng thân thiết công bố trên website kể từ 0h00 ngày 24/4/2020. 

Bên cạnh đó, thời gian gần đây tình trạng xử lý khiếu nại cho các đơn hàng của quý khách hàng gặp nhiều khó khăn và chậm trễ hơn do nhiều shop Trung Quốc không có thiện chí hỗ trợ phản hồi và gây khó khăn khi giải quyết làm việc do không cung cấp đủ thông tin. Vậy nên, Nguonhang xin đưa ra 1 số lưu ý cho quý khách hàng khi tạo Khiếu nại để khiếu nại có thể được shop hỗ trợ xử lý sớm nhất như sau:

1. Khi nhận hàng, quý khách hàng trước khi bóc hàng nếu thấy kiện hàng có dấu hiệu bị rách, nát, gia cố thì vui lòng chụp lại ảnh, quay video kiện hàng thực nhận, cân đo lại kiện hàng, chụp lại bill của shop Trung Quốc dán phía trên kiện hàng. 

2. Chụp lại toàn bộ ảnh sản phẩm thực nhận nếu có tình trạng: gãy vỡ, móp méo, sai mẫu...Ưu tiên ảnh sắc nét, nhiều góc chụp và nhìn rõ lỗi sai. 

3. Đối với khiếu nại hàng thiếu, quý khách hàng liệt kê chi tiết số lượng hàng thiếu theo link.

Sau khi có đầy đủ bằng chứng như trên, quý khách vui lòng tạo khiếu nại ghi rõ nội dung khiếu nại và gửi kèm ảnh đã chụp để bộ phận Xử lý khiếu nại của Nguonhang ngay lập tức liên hệ shop hỗ trợ quý khách giải quyết Khiếu nại nhanh nhất có thể. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 096.585.1688 để được giải đáp 

Trân trọng, 

BQT Nguonhang 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo