Thông báo tình hình vận chuyển nội địa tại kho Quảng Châu

05:25 03/11/2022 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Do tình hình các ca bệnh covid tại khu vực trung chuyển gần kho Quảng Châu ngày càng tăng cao nên hiện tại các hãng vận chuyển nội địa và nhà cung cấp Trung Quốc đều thông báo tạm dừng phát hàng tới khu vực Quảng Châu, hàng hoá sẽ được lưu lại tại trạm trung chuyển cho tới khi có lệnh dỡ cách ly của chính phủ Trung Quốc.

Đối với các đơn hàng nhà cung cấp đã gửi hàng và hiện đang lưu tại trạm trung chuyển, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các nhà cung cấp và các hãng vận chuyển để có phương án vận chuyển hàng hoá sang địa chỉ kho ở khu vực khác để tránh tình trạng ứ đọng, lưu kho tại trạm trung chuyển quá lâu dẫn tới tình trạng thất lạc, hư hỏng kiện hàng. 

Đối với các đơn hàng đang mua và nhà cung cấp chưa gửi hàng, chúng tôi sẽ thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc để đảm bảo hàng hoá được phát tới kho kịp thời cho kế hoạch kinh doanh của quý khách.

Các chi phí vận chuyển nội địa phát sinh cao hơn do chênh lệch khoảng cách địa lý giữa hai kho, chúng tôi rất mong quý khách thông cảm và hỗ trợ chúng tôi vượt qua giai đoạn này. Ngay khi tình hình dịch bệnh ở Quảng Châu được nới lỏng và tình hình giao nhận trở lại bình thường, chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách để điều phối đơn hàng trở về kho như bình thường. 

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 096.585.1688.

Trân trọng, 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo