Hướng dẫn đăng ký tài khoản

02:09 06/07/2017 Quản Lý Tài Khoản

Là một chuyên trang đặt hàng Trung Quốc luôn tiên phong về uy tín và chất lượng, Nhaphangkinhdoanh.com hỗ trợ khách hàng với dịch vụ đặt hàng nhanh nhất và giá vận chuyển tốt nhất. Tất cả những gì Quý khách cần làm là tạo một tài khoản trên Nhaphangkinhdoanh.com chỉ với vài thao tác thật đơn giản. 

 

Bước 1: Truy cập vào website Nhaphangkinhdoanh, Quý khách có thể thấy ngay ô ĐĂNG KÝ nằm phía trên, bên phải màn hình trang chủ. Quý khách vui lòng nhấn vào ô ĐĂNG KÝ để tiến hành thao tác đăng ký tài khoản tại Nhaphangkinhdoanh.com 

Bước 2: Sau khi nhấn vào ô ĐĂNG KÝ, Quý khách sẽ được đưa đến trang điền thông tin cá nhân, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin (email, mật khẩu) và nhấn vào nút "Đăng ký". 

(Lưu ý: thông tin cá nhân của Quý khách sẽ được bảo mật bởi Công ty) 

Bước 3:  Email xác thực tài khoản sẽ được gửi đến địa chỉ email của Quý khách, vui lòng kiểm tra email để kích hoạt tài khoản. 

Bước 4: Sau khi kích hoạt tài khoản thành công, hệ thống sẽ đưa Quý khách quay lại trang Nhaphangkinhdoanh.com để đăng nhập tài khoản. 

Bước 5: Quý khách có thể đăng nhập từ trang chủ sau khi đã hoàn tất việc kích hoạt tài khoản bằng cách nhấn vào ô ĐĂNG NHẬP.

Sau khi đăng nhập tài khoản tại Nhaphangkinhdoanh.com, Quý khách hoàn toàn có thể hưởng các lợi ích chỉ dành riêng cho thành viên.

Trân trọng!

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo