Thông báo chỉ nhận đơn vận chuyển theo hình thức TMĐT và NKCN

03:30 19/07/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Do những diễn biến phức tạp gần đây của thị trường, hiện tại tình trạng thông quan hàng hoá tại các đầu cửa khẩu gần như tạm ngưng kéo dài đối với line hàng thông thường. Do vậy, Nguonhang rất tiếc phải thông báo như sau: 

- Từ 0h00 ngày 20/07/2020, Nguonhang sẽ ngưng nhận các đơn hàng đi theo line hàng thông thường. Chỉ tiếp nhận các đơn hàng đủ điều kiện đi theo line Thương mại điện tử và hàng lô lớn đủ điều kiện làm thủ tục nhập khẩu chính ngạch. 

- Các đơn đi line Thương mại điện tử đặt cọc từ ngày 20/07/2020 sẽ tăng thêm 2.000 đồng/kg đối với tất cả các mốc cân nặng so với mốc cũ (tổng cộng tăng 5.000 đồng so với bảng giá hiện hành).

- Các đơn hàng đang trên đường về kho Trung Quốc, Nguonhang xin phép được bóc tách các kiện hàng đạt đủ điều kiện để chủ động cho đi line Thương mại điện tử để hàng hoá về được sớm nhất. 

- Các đơn hàng trong trạng thái xuất kho Trung Quốc và đơn hàng không đủ điều kiện đi line Thương mại điện tử, Nguonhang sẽ cố gắng tìm mọi hướng xử lý để cho hàng về sớm nhất tuỳ theo diễn biến thị trường. 

- Đối với các khách hàng có những lô hàng lớn từ 1.5-2m3 trở lên ( 1m3 tương đương xấp xỉ 170kg), vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được kiểm tra thuế suất nhập khẩu ưu đãi và báo giá nếu lô hàng đáp ứng đủ điều kiện xuất nhập khẩu chính ngạch của hải quan hai nước. 

Nguonhang cam kết sẽ xử lý đưa toàn bộ hàng hoá về đến tay quý khách hàng ngay khi tình trạng thông quan ổn định hơn. Nguonhang thật sự rất mong nhận được sự thông cảm và hỗ trợ từ quý khách hàng để chúng ta cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 096.585.1688 để được giải đáp kịp thời.

Trân trọng,

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo