Thông báo điều chỉnh giá cước vận chuyển Quốc tế và mức ưu đãi phí dịch vụ ngày 02/05/2019

05:21 29/04/2019 Thông Báo

Kính gửi Quý Khách hàng!

Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Quý khách được tốt hơn và đảm bảo giao hàng đúng cam kết, chúng tôi xin điều chỉnh giá cước cân nặng và có cam kết như sau:

1. Những đơn hàng đặt cọc từ 0h00 ngày 02/05/2019 với hình thức Vận chuyển CAM KẾT chúng tôi xin cam kết thời gian giao hàng như sau:

  • Hàng vận chuyển cam kết từ kho Quảng Châu về kho Hà Nội: từ 3-5 ngày.
  • Hàng vận chuyển cam kết từ kho Quảng Châu về kho HCM: từ 4-7 ngày.

Với tất cả các kiện hàng về chậm so với thời gian cam kết từ 1 đến 3 ngày chúng tôi sẽ giảm 10% cước phí vận chuyển quốc tế của kiện hàng.
Với tất cả các kiện hàng về chậm so với thời gian cam kết trên 3 ngày chúng tôi sẽ giảm 20% cước phí vận chuyển quốc tế của kiện hàng.

Lưu ý: Thời gian vận chuyển bắt đầu tính là ngày kế tiếp của thời gian xuất kho Quảng Châu. 

Ví dụ:Đơn hàng về Hà Nội xuất kho QC ngày 01/05 sẽ bắt đầu tính thời gian vận chuyển là ngày 02/05 và cam kết về trong kho Việt Nam là ngày 06/05. 
Sau thời gian cam kết nếu hàng nhập kho Việt Nam trong khoảng ngày 07/05 - 09/05 chúng tôi sẽ giảm 10% chi phí vận chuyển của kiện hàng về chậm. 
Nếu kiện hàng nhập kho Việt Nam sau ngày 09/05 chúng tôi sẽ giảm 20% chi phí vận chuyển của kiện hàng về chậm.

2. Những đơn hàng NHẬN HÀNG TẠI KHO HCM đặt cọc từ 0h00 ngày 02/05/2019 với hình thức Vận chuyển tiết kiệm sẽ có mức giá ưu đãi hơn và thời gian hàng về sẽ dài hơn.

  • Hàng vận chuyển tiết kiệm từ kho Quảng Châu về kho HCM từ 10-13 ngày.

Với tất cả các kiện hàng về chậm Quý khách sẽ được chúng tôi mua lại hàng nếu kiện hàng về chậm quá 30 ngày kể từ khi hàng xuất kho Trung Quốc và Quý khách không muốn nhận kiện hàng về chậm này. 

Quý khách lưu ý Gói cước vận chuyển cam kết là gói cước được mặc định trên hệ thống, nếu Quý khách có đơn hàng nhận ở HCM muốn lựa chọn cước phí vận chuyển với mức ưu đãi, Quý khách vui lòng click vào nút vận chuyển tiết kiệm.

3. Bảng giá của gói cước vận chuyển thường

Biểu phí được điều chỉnh lần cuối ngày 02/05/2019

Quý khách lưu ý đây là gói cước mặc định trên hệ thống, trường hợp Quý khách muốn lựa chọn gói cước vận chuyển tiết kiệm, Quý khách phải đánh dấu vào nút tích.
Với gói cước vận chuyển cam kết, mức phí bồi hoàn đối với kiện hàng về chậm áp dụng theo đúng biểu phí vận chuyển dành cho mức trọng lượng của kiện hàng đó (không phải biểu phí vận chuyển dành cho mức tổng trọng lượng của đơn hàng)

4. Bảng giá của gói cước vận chuyển tiết kiệm chỉ áp dụng với các đơn hàng nhận tại kho HCM 

Biểu phí được điều chỉnh lần cuối ngày 02/05/2019

5. Điều chỉnh mức ưu đãi phí dịch vụ theo cấp độ thành viên.

Bảng phí ưu đãi được điều chỉnh lần cuối ngày 02/05/2019

Cam kết được áp dụng, duy trì đến khi có thông báo điều chỉnh, thay đổi từ phía chúng tôi. 
Chúng tôi hy vọng những cam kết, điều chỉnh trên sẽ hỗ trợ Quý khách thuận lợi và yên tâm hơn trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Trân Trọng.                                                                               

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo