Thông báo chậm thông quan các lô hàng cuối tháng 8 và đầu tháng 9

02:23 07/10/2020 Thông Báo

Kính gửi Quý khách hàng!

Thời gian qua do những nguyên nhân khách quan bất khả kháng từ phía cơ quan hải quan nên có những lô hàng bị về chậm hơn rất nhiều so với thời gian dự kiến thông thường gây ảnh hưởng lớn tới công việc kinh doanh của quý khách hàng cũng như để lại cho quý khách hàng những trải nghiệm không thật sự hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Nguonhang. Chúng tôi thành thật rất xin lỗi quý khách vì những sự cố rủi ro không mong muốn này,cho tới thời điểm hiện tại, Nguonhang chỉ còn một vài lô hàng trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9 hiện đã cập cảng tại Việt Nam khá lâu nhưng chưa được bốc dỡ hàng. Thời gian cụ thể phụ thuộc vào nhiều điều kiện khách quan khác nhau nên chưa có lịch dự kiến cụ thể, Nguonhang đang cố gắng nỗ lực làm việc cùng các đối tác và chấp nhận những  tổn thất chi phí không hề nhỏ để có thể xử lý dỡ hàng được sớm nhất có thể và thông báo ngay tới quý khách hàng khi những lô hàng này được nhập kho.

Đối với tất cả các lô hàng về chậm, Nguonhang luôn thực hiện đúng cam kết khi hàng về sẽ hoàn lại cước vận chuyển theo cam kết vận chuyển đã công khai để cùng chia sẻ một phần tổn thất cùng với quý khách hàng. 

Nguonhang rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác, chia sẻ rủi ro từ phía Quý khách hàng vì những phát sinh khách quan bất khả kháng này. 

Trân trọng thông báo!

BQT Nguonhang

 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo