Thông báo CTKM tháng 11

04:28 18/11/2022 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Nguonhangaz xin gửi tới quý khách hàng thông tin tình hình hàng hoá tại các đầu kho vận phía Trung Quốc để quý khách hàng chủ động sắp xếp trong công việc kinh doanh của mình: 

1. Kho Quảng Châu đã mở cửa hoạt động trở lại và toàn bộ hàng hoá tồn trong kho đã được chúng tôi xuất kho và về tới Việt Nam, tuy nhiên hiện tại vẫn còn rất lớn lượng hàng hoá đang tồn đọng ở trạm trung chuyển Quảng Châu của bên phía vận chuyển nội địa Trung Quốc chưa thể giao được tới kho của Nguonhangaz. Bộ phận đặt hàng của Nguonhangaz đang tích cực liên hệ với nhà cung cấp và các đơn vị vận chuyển nội địa để có phương án xử lý sớm nhất cho số lượng hàng hoá tồn đọng này. 

2. Các đơn hàng tại kho Đông Hưng đang được xử lý nhập xuất, kiểm đếm và gia cố nhanh chóng nhất có thể, chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng về sự chậm trễ trong thời gian qua do sự gia tăng đột biến lượng hàng về kho trong thời gian ngắn khiến xảy ra tình trạng quá tải, ứ đọng hàng hoá. Nguonhangaz cam kết sẽ khắc phục xử lý vấn đề này nhanh nhất để việc nhập - xuất trở lại trạng thái bình thường trong vòng 02 ngày làm việc tới. 

3. Nguonhangaz xin gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân tháng 11 như sau: "FREE 100% PHÍ MUA HÀNG TRONG 02 NGÀY 21/11 & 22/11" áp dụng cho toàn bộ các đơn hàng đặt cọc từ 0h00 ngày 21/11 tới hết ngày 22/11. (Phí mua hàng tối thiểu 0đ) 

Hiện tại chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ tới Tết Nguyên đán 2023, tình hình thông quan cuối năm sẽ càng trở nên khó khăn hơn do lượng hàng lớn và tình hình dịch bệnh phức tạp, dự kiến thời gian ngừng nhận đơn hàng năm nay sẽ sớm hơn mọi năm, chúng tôi kính mong quý khách hàng chủ động theo dõi thông tin và có kế hoạch nhập hàng hoá sớm nhất cho kế hoạch kinh doanh của mình. 

Trân trọng, 

 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo