[TB] RA MẮT ỨNG DỤNG DI ĐỘNG NGUONHANGAZ

10:35 31/10/2023 Thông Báo

Kính gửi Quý khách hàng,

Sau một thời gian nâng cấp và cải tiến, Nguonhangaz đã ra mắt phiên bản mới của hệ thống quản lý đơn hàng tại giao diện trên App di động. Chi tiết như sau:

1. Đối với các dòng máy hệ điều hành Android: Quý khách hàng gõ tìm kiếm "NguonhangAZ" trên CHplay và tải app về cài đặt như bình thường. 

2. Đối với các dòng máy hệ điều hành IOS: Quý khách tiến hành theo 2 bước sau đây

Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng "TestFlight" trong Appstore và tiến hành cài đặt. 

Bước 2: Truy cập vào đường link: https://testflight.apple.com/join/UVm81kzB, chọn mục Bắt đầu kiểm thử. Sau đó, chọn "Cài đặt", ứng dụng quản lý đơn hàng của Nguonhangaz sẽ được tải về điện thoại của quý khách. 

Sau khi cài đặt ứng dụng, quý khách có thể đăng nhập vào giao diện quản lý đơn hàng qua ứng dụng điện thoại mà không cần phải truy cập bằng trình duyệt web như trước. Trong giao diện app, ngoài việc quản lý theo dõi tiến trình các đơn hàng, Nguonhangaz đã tích hợp các công cụ tìm kiếm sản phẩm liên kết với link hàng 1688, taobao,...để quý khách thuận tiện hơn trong việc kết đơn - đặt cọc. 

Trong quá trình trải nghiệm sử dụng ứng dụng, nếu có bất kỳ vướng mắc hay sự cố sai sót nào xảy ra, xin quý khách vui lòng góp ý và gửi thông tin về cho bộ phận CSKH thông qua hotline 096.585.1688.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý khách để không ngừng nâng cao cải tiến công nghệ. 

Trân trọng, 

 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo