THÔNG BÁO GIẢM SÂU CƯỚC VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ

05:20 09/06/2021 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Thấu hiểu những khó khăn mà quý khách hàng đang phải đối mặt trong mùa dịch, NguonhangAZ đã cố gắng nỗ lực hết mình để cải thiện phương thức vận chuyển và tối ưu nhất các chi phí mà quý khách chi trả cho một đơn hàng vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Bên cạnh chương trình khuyến mại đồng giá 2% phí dịch vụ trong tháng 6 này, NguonhangAZ xin trân trọng ra mắt bảng giá vận chuyển quốc tế mới điều chỉnh giảm sâu cước vận chuyển từ 2.000 đồng/kg áp dụng với mọi mức cân nặng và mọi cấp độ thành viên thân thiết.

Bên cạnh đó đối với các đơn hàng có kho đích tại Hồ Chí Minh, chúng tôi ra mắt thêm một line vận chuyển Siêu tiết kiệm mới áp dụng cho các đơn hàng từ 50kg trở lên với mức giá vô cùng rẻ để quý khách hàng có thêm kênh lựa chọn để tối ưu thêm chi phí vận chuyển cho đơn hàng. Khi lên đơn quý khách vui lòng tick nút chọn "CPTK" hoặc comment lưu ý trên đơn hàng để bộ phận đặt hàng tiếp nhận thông tin và liên hệ để xử lý đơn hàng chính xác nhất. 

Thời gian áp dụng: Toàn bộ các đơn hàng đặt cọc từ 0h00 ngày 10/6/2021

Chi tiết tại: https://nguonhangaz.com/prices

Chúng tôi hy vọng rằng bảng giá mới kèm chương trình đồng giá phí dịch vụ sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí tối ưu nhất trên thị trường. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline 096.585.1688 để được hỗ trợ

Trân trọng

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo