Thông báo nhận lại các mặt hàng đi Thương mại điện tử

12:40 30/09/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Sau một thời gian thay đổi và thực nghiệm, hiện tại Nguonhang đã hoàn chỉnh được quy trình kê khai, bóc tách đóng gói hàng hoá đảm bảo được đúng các yêu cầu gắt gao của line hàng Thương mại điện tử theo đúng chuẩn mới mà hải quan yêu cầu. Do vậy, chúng tôi xin thông báo những thay đổi cập nhật sau đây: 

1. Từ ngày 01/10/2020, chúng tôi sẽ nhận lại hầu hết các mặt hàng đi được line Thương mại điện tử như trước đây bao gồm đa dạng chủng loại mặt hàng như: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, linh kiện máy, đồ gia dụng, usb, tai nghe,...và một số mặt hàng với số lượng ít như đồ chơi, linh kiện điện tử. Các mặt hàng cấm nhận gồm có: dung dịch, mỹ phẩm, đồ điện tử máy tính cũ đã qua sử dụng, thực phẩm, hoá chất..vv...

2. Từ ngày 22/09/2020, trên màn hình đơn hàng của quý khách sẽ không còn nút tick chọn " ĐI TMDT", các đơn hàng sẽ được nhân viên của Nguonhang chủ động phân loại tick chọn và cho đi line hàng phù hợp dựa theo tình trạng đơn hàng và tình hình thị trường tại từng thời điểm để đảm bảo hàng hoá được linh động vận chuyển về sớm nhất. Nếu đơn hàng nào quý khách không muốn bị bóc tách hay muốn được lựa chọn line hàng hãy để lại comment trao đổi trên đơn hàng để chúng tôi kiểm tra tình trạng thị trường và thông báo lại cho quý khách kịp thời. 

3. Tất cả các đơn hàng order đặt cọc từ ngày 22/09/2020, chúng tôi chỉ áp dụng duy nhất 01 bảng giá vận chuyển và cũng áp dụng duy nhất 01 cam kết vận chuyển sau đây: Hoàn 30% cước cân nặng vận chuyển đối với kiện hàng xuất kho 20 ngày chưa về kho Hà Nội và 25 ngày chưa về kho Hồ Chí Minh. Hoàn 100% cước cân nặng vận chuyển đối với kiện hàng xuất kho 25 ngày chưa về kho Hà Nội và 30 ngày chưa về kho Hồ Chí Minh. Các kiện hàng xuất kho 45 ngày quý khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cọc kiện hàng của quý khách và khi quý khách nhận hàng thanh lý giúp công ty, chúng tôi sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ thoả đáng nhất như hỗ trợ cân nặng, hỗ trợ phí mua hàng..( Cam kết này chỉ áp dụng với các đơn hàng bình thường, các lô hàng đặc biệt, hàng lẻ có đặc thù riêng chúng tôi xin phép không áp dụng cam kết này. Thời gian tính cam kết không bao gồm thứ 7, CN, ngày lễ do hải quan không làm việc). 

Trong thời điểm khó khăn và nhiều biến động như năm nay, tình hình thông quan luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và bất ngờ không thể báo trước, trên thị trường có rất nhiều thông tin gây nhiễu loạn, chúng tôi thực sự rất mong quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình những công ty uy tín có trụ sở rõ ràng và đủ khả năng tài chính giải quyết vấn đề khi xảy ra sự cố. Nguonhang luôn cam kết phục vụ hết mình và đặt dịch vụ lên hàng đầu. 

Chúng tôi xin thông báo để quý khách nắm được thông tin chủ động trong công việc kinh doanh của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ hotline 096.585.1688 để được hỗ trợ. 

Trân trọng,

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo