Thông báo chính sách giao hàng và hỗ trợ phí lưu kho trong đợt giãn cách xã hội

12:41 25/07/2021 Thông Báo

Kính gửi Quý Khách hàng!

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, UBND TP Hà Nội yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 từ 06:00 ngày 24/07/2021 cũng như UBND TP Hồ Chí Minh tiếp tục yêu cầu áp dụng giãn cách xã hội. Vì vậy Chúng tôi xin thông báo về việc xử lý yêu cầu giao hàng tại kho Hà Nội và Hồ Chí Minh trong thời gian thực hiện giãn cách như sau:

Khuyến cáo Khách hàng KHÔNG sử dụng các dịch vụ vận chuyển tới kho lấy hàng như Ahamove, Grab…, cũng như hạn chế việc trực tiếp tới kho nhận hàng. 

Khuyến khích việc chủ động tự tạo yêu cầu giao trên hệ thống quản lý đơn, để kho sắp xếp tuyến giao hàng đến địa chỉ của Khách hàng hoặc gửi qua các đơn vị bưu chính được phép hoạt động. 

Trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội, thời gian xử lý các yêu cầu giao hàng có thể sẽ bị chậm hơn so với thông thường hoặc có thể không thực hiện được do quy định của chỉ thị 16, chúng tôi xin phép sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho trong thời gian giãn cách cho toàn bộ khách hàng. 

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách và cùng nhau vượt qua đại dịch trong thời gian sớm nhất để sớm trở lại trạng thái bình thường mới. 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH qua hotline 096.585.1688 trên website để được hỗ trợ kịp thời.

Trân trọng thông báo,

BQT Nguonhangaz

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo