Vui hơn lương về - CTKM chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cam kết vận chuyển !!!

02:45 06/03/2021 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Nguonhangaz dành tặng chương trình khuyến mại  "GIẢM 50% PHÍ MUA HÀNG" áp dụng cho 83 đơn hàng của mỗi tài khoản đặt cọc từ 0h00' đến 23h59' ngày 8/3/2021. Nguonhangaz xin chúc một nửa của thế giới sẽ luôn xinh đẹp rạng ngời, gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Lưu ý: CTKM không áp dụng cho các đơn lẻ mua ngoài hệ thống 1688,taobao. Phí mua hàng mặc định tối thiểu 50.000 đồng/đơn. 

Bên cạnh đó, hiện tại tình trạng thông quan đã ổn định hơn, nhằm hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, Nguonhangaz xin thông báo triển khai chương trình cam kết thời gian vận chuyển áp dụng với các đơn hàng xuất kho Trung Quốc từ ngày 1/3/2021, cụ thể như sau:

Đối với các kiện hàng kho đích tại Hà Nội: Nếu quá 30 ngày tính từ ngày xuất kho Trung Quốc hàng chưa về, công ty sẽ hỗ trợ 100% cước vận chuyển của kiện hàng đó. 

Đối với các kiện hàng kho đích tại Hồ Chí Minh: Nếu quá 35 ngày tính từ ngày xuất kho Trung Quốc hàng chưa về, công ty sẽ hỗ trợ 100% cước vận chuyển của kiện hàng đó. 

Lưu ý: Cam kết không áp dụng trong các trường hợp bất khả kháng như hải quan nghỉ, lễ Tết, thiên tai dịch bệnh...Ngay khi có những thay đổi, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại ngày cam kết theo từng thời điểm và thông báo tới quý khách hàng áp dụng cho các đơn hàng đặt cọc sau thời điểm có thông báo mới

Chúng tôi hy vọng rằng với việc giảm giá cước vận chuyển và thực hiện các chính sách cam kết về thời gian vận chuyển sẽ hỗ trợ quý khách hàng tối ưu được chi phí giá vốn nhập hàng cũng như lựa chọn Nguonhangaz làm dịch vụ vận chuyển đồng hành xuyên suốt trong thời gian sắp tới.

Xin vui lòng liên hệ hotline 096.585.1688 hoặc nhân viên tư vấn nếu cần được hỗ trợ. 

Trân trọng,

BQT Nguonhangaz 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo