Thông báo thay đổi chính sách cam kết vận chuyển

09:48 24/08/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Hải quan Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục thay đổi chính sách thông quan giữa biên giới hai nước dẫn tới tình trạng hàng hoá vận chuyển về Việt Nam đặc biệt là hàng hoá vận chuyển theo line hàng TMDT gặp nhiều khó khăn hơn trong quá trình kiểm hoá tại Hải quan. Hàng hoá chuẩn line TMDT vẫn được phép thông quan nhưng sẽ bị chậm hơn do lượng hàng được phép thông quan mỗi ngày và lượng hàng chờ thông quan có sự chênh lệch lớn. Vì vậy, Nguonhang xin thông báo tăng thêm 05 ngày đối với " Chính sách cam kết thời gian vận chuyển" áp dụng đối với các đơn hàng TMDT nhận tại kho Trung Quốc từ ngày 22/08/2020. Theo đó, hàng đi TMDT cam kết hoàn 30% cước vận chuyển đối với đơn hàng xuất kho quá 18 ngày chưa về Hà Nội và quá 25 ngày chưa về Hồ Chí Minh. Cam kết hoàn 100% cước vận chuyển đối với đơn hàng xuất kho quá 23 ngày chưa về Hà Nội và quá 30 ngày chưa về Hồ Chí Minh. 

Nguonhang trân trọng kính báo để quý khách hàng chủ động trong công việc kinh doanh của mình. Đây là nguyên nhân bất khả kháng nên Nguonhang rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ Quý khách hàng. 

Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng tìm kiếm và mở rộng thêm các phương thức vận chuyển mới để xử lý hàng hoá cho quý khách kịp thời nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline: 096.585.1688 để được hỗ trợ. 

Trân trọng,

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo