Thông báo tình hình thông quan ngày 16/07/2020

02:16 16/07/2020 Thông Báo

Kính gửi Quý khách hàng, 

Hiện tại, theo thông báo mới nhất mà Nguonhang nhận được từ tất cả các cửa khẩu thông Quan hàng hoá Trung Quốc - Việt Nam thì thời gian này hàng hoá sẽ được tăng cường kiểm tra chi tiết tại các trạm kiểm định đồng thời giảm tốc độ thông quan dẫn đến tình hình khai quan khó khăn hơn, một số đơn vị vận chuyển đã tạm ngưng nhận đơn hàng do tình trạng ùn tắc kéo dài. Vì vậy, Nguonhang xin thông báo tất cả các lô hàng của quý khách ở trạng thái "Xuất Kho Trung Quốc" đều sẽ về chậm hơn so với thông thường. 

Nguonhang đang nỗ lực hết sức để tìm hướng xử lý cho hàng hoá về nhanh nhất có thể, chúng tôi thành thật mong quý khách hàng thông cảm và hợp tác chờ đợi hàng hoá để chúng ta cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Đối với hàng hoá thông quan thuộc hình thức TMĐT ( trừ các đơn xuất kho trong lô hàng tháng 6), mặc dù thời gian hàng hoá về có chậm hơn trước 2-3 ngày tuy nhiên hàng hoá sẽ vẫn thông quan về đều và ổn định hơn so với line hàng thông thường. Các cam kết hỗ trợ cước vận chuyển cho line hàng này chúng tôi xin phép kéo dài thêm 03 ngày so với cam kết cũ. 

Tình trạng chậm thông quan này dự kiến có thể kéo dài đến hết tuần sau hoặc lâu hơn, nếu có diễn biến mới, Nguonhang sẽ luôn cập nhật tới quý khách hàng để quý khách nắm thông tin và chủ động trong việc nhập hàng. Nếu có nhu cầu tra cứu tình trạng đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên kinh doanh tư vấn hoặc hotline 096.585.1688 để được hỗ trợ giải đáp kịp thời. 

Trân trọng cảm ơn!

BQT Nguonhang 

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo